CHÀO MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27 THÁNG 2

Thứ hai - 27/02/2023 15:35
Cách đây 68 năm, tại hội nghị cán bộ ngành y tế, Chủ tịch Hồ chí Minh đã gửi thư khen và căn dặn ngành y tế.
CHÀO MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27 THÁNG 2
 Phải làm tốt 3 điều đó là: Phải thật thà đoàn kết; Thương yêu người bệnh, thực hiện lương y phải như từ mẫu; Xây dựng một nền y học của ta dựa trên nguyên tắc khoa học, dân tộc, đại chúng, chú ý nghiên cứu phối hợp “đông” và ‘tây y”. 
 

Thời gian tới khó khăn vẫn còn, nhiều thách thức đặt ra trong giai đoạn mới, đòi hỏi sự quyết tâm, kiên trì, trách nhiệm, tâm huyết của mỗi cán bộ nhân viên ngành y tế. Vì vậy, chúng ta muốn mỗi cán bộ, nhân viên ngành y tế cần tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức trước mắt.  Hiện nay ngành y tế đang phải đối mặt với nhiều khó khăn từ nhân lực, trang thiết bị, vật tư, hóa chất đến công tác khám chữa bệnh…
Vì vậy rất cần sự hy sinh, chia sẻ và sự cố gắng nỗ lực của mỗi cán bộ, viên chức và nhân viên lao động chung sức cùng ngành hoàn thành tốt các nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân.
       PHÚC TÂM ĐƯỜNG xin cầu chúc mọi Thầy thuốc và mọi người làm trong ngành Y được thân tâm an lạc, thành công trong cuộc sống. Xin thắp một nén tâm hương tưởng nhớ đến những người áo trắng đã hy sinh trong cuộc chiến chống Covid-19.
 

Nguồn tin: Lê Thiếu Phúc đưa tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Cám ơn

PHÚC TÂM ĐƯỜNG
Số: 4 B đường Phan Bội Châu, Phường 1, TP Tuy Hòa
Mail: Phuctamduong@gmail.com | ĐT: 0905 147 543

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây